Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Ronaldo: 'Sẽ có một ngày tôi trở lại Man Utd'

Đang thi đấu cho Real Madrid, nhưng cầu thủ hay nhất thế giới năm 2013 vẫn công khai khẳng định Man Utd là đội bóng trong trái tim của anh. 
Man Utd đang chật vật đi những bước đầu trong giai đoạn chuyển giao thế hệ thời hậu Alex Ferguson. Là một cầu thủ từng tỏa sáng tại Old Trafford, Cristiano Ronaldo muốn giúp đỡ đội bóng cũ vượt qua khó khăn.
"Mọi người đều biết trong trái tim tôi luôn có một chỗ dành cho Man Utd. Tôi cũng có rất nhiều bạn bè tốt đó. Tôi hy vọng có thể trở lại Man Utd vào một ngày nào đó trong tương lai", Ronaldo phát biểu trong cuộc phỏng vấn hôm 3/9.
Theo cầu thủ hay nhất thế giới 2013, bóng đá chuyên nghiệp luôn có chu kỳ thành công và thất bại. Chu kỳ đó thể hiện rõ khi Man Utd xếp thứ bảy mùa trước và khởi đầu thiếu thuyết phục mùa này. Nhưng theo Ronaldo, việc mua sáu cầu thủ mới, trong đó có nhiều cầu thủ tiếng tăm, có thể đem lại tín hiệu tích cực cho đội bóng cũ.
"Man Utd đã có một kỳ chuyển nhượng thành công. Tôi tin đội bóng sẽ chơi hay hơn rất nhiều nhờ sự có mặt của Di Maria và Falcao", ngôi sao đội tuyển Bồ Đào Nha nhận định.
Ronaldo còn 4 năm hợp đồng với Real.
SOi xo so Binh Dinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét