Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Mourinho cho phép Cech rời khỏi Chelsea

Trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định rằng sẽ không có ý định giải thích về lý do để P.Cech ngồi dự bị. Bên cạnh đó, ông cũng để ngỏ cửa để người gác đền này rời khỏi Stamford Bridge.
Soi xo so Tay Ninh

P.Cech đã thực sự buồn sau khi bị đá văng lên ghế dự bị ở Chelsea. Tuy nhiên, điều đó không làm HLV Mourinho cảm thấy bận tâm. Trước báo giới, “Người đặc biệt” khẳng định ông không hề có ý định giải thích với thủ thành người CH Séc.
Cech mất vị
trí số 1 ở Chelsea
Cech mất vị trí số 1 ở Chelsea

Mourinho cho biết: “Tôi không hề có ý định giải thích bất kỳ điều gì với P.Cech. Đơn giản, nếu tôi làm điều đó với thủ thành này, ngày mai tôi sẽ phải chạy tới từng cầu thủ để lý giải về quyết định của mình.
Chính vì vậy, tôi không có nghĩa vụ phải giải thích với bất kỳ ai về quyết định của mình. Tôi luôn dành sự ưu tiên cho đội bóng, sau đó mới tới các cầu thủ. Vì vậy, tôi muốn tất cả hiểu rằng mình làm tất cả mọi thứ vì đội bóng.
Tất cả các cầu thủ đều biết văn phòng của tôi ở đâu. Nếu các cầu thủ cần nói chuyện, cửa văn phòng của tôi sẽ không bao giờ đóng. Khi ấy, tôi sẽ giải thích. Tuy nhiên, P.Cech không thèm đến đó”.
Những tuyên bố của HLV Mourinho đã ngầm đẩy công thần P.Cech rời khỏi Chelsea. Hiện tại, Monaco và PSG đang bày tỏ sự quan tâm tới người gác đền người CH Séc. Không loại trừ khả năng P.Cech sẽ ra đi
Soi xo so Binh Phuoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét