Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Sao trẻ của Man Utd phá kỷ lục chạy 100 mét

RoShaun Williams vừa phá kỷ lục chạy 100 mét dành cho vận động viên lứa tuổi trung học tại nước Anh.
Soi xo so Tay Ninh
Tuần qua, cầu thủ 15 tuổi Williams chạy 100 mét hết 10,99 giây, phá kỷ lục cũ 11,13 giây do Darren Campbell lập năm 1989 ở lứa tuổi tương tự.
Campbell sau này giành Huy chương vàng nội dung chạy 4x100 mét tiếp sức tại Olympic Athens 2004.
ro-9146-1407402224.jpg
RoShaun Campbell đang chơi cho đội trẻ Man Utd và tuyển U16 Anh.
Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai kỷ lục gia là môn thể thao theo đuổi thời trung học. Williams chơi cho đội trẻ Man Utd từ năm lên 9 tuổi, cònCampbell là một vận động viên điền kinh.

"Tôi không biết về việc phá kỷ lục chạy 100 mét cho đến khi giáo viên nói cho tôi biết vào ngày hôm sau", Williams chia sẻ. 
Sau khi chứng kiến kỷ lục 25 năm tuổi của mình bị lật đổ, Campbell nói: "Như tôi từng nhận xét, những người có thể chạy 100 mét dưới 11 giây đều có năng khiếu tốc độ bẩm sinh. Williams là một tài năng lớn".
Soi xo so Binh Dinh
ca-4757-1407402224.jpg
Campbell (thứ hai từ phải sang) trong đội chạy tiếp sức giành huy chương vàng Olympic Athens.
Có cơ hội trở thành một ngôi sao điền kinh, nhưng Williams muốn tập trung hoàn toàn vào bóng đá. Cầu thủ nhí này rất quyết tâm sau khi chứng kiến Ryan Giggs ở lại Man Utd làm HLV tạm quyền mùa trước và nay là trợ lý cho Louis Van Gaal.
"Ryan Giggs là người hùng của tôi. Ông ấy sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ khi là một thành viên trong ban huấn luyện", Williams nói.
Soi xsmb


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét