Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Gerrard chê Arsenal không môn đăng hộ đối với Suarez

Đội trưởng Liverpool tiết lộ chính anh đã khuyên chân sút Uruguay không nhận lời sang Arsenal hè năm ngoái.
Soi xo so Tay Ninh

gerrard-6783-1406797772.jpg
Gerrard và Suarez là những cầu thủ thân thiết tại Liverpool.
Arsenal từng cố mua Suarez cách đây một năm nhưng bất thành. Tiền đạo Uruguay ở lại Liverpool và có mùa giải bùng nổ với 30 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Sau đó, Liverpool bán chân sút 27 tuổi tới Barca với giá 128 triệu đôla.
"Tôi thực sự buồn và thất vọng nếu Suarez khoác áo Arsenal", Gerrard nói với tờ Telegraph (Anh). "Tôi tôn trọng họ nhưng Suarez quá xuất sắc để chơi cho Arsenal. Tôi đã nói rằng nếu ghi 30 bàn cho Liverpool và đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa giải, Barca và Real sẽ gõ cửa nhà cậu ấy".
"Tôi cho rằng cậu ấy đã nhận những lời khuyên sai lầm hè năm ngoái, khi tìm một đội dự Champions League. Giấc mơ của Suarez là chơi cho Barca hoặc Real. Khi cậu ấy tỏ ý muốn ra đi hè trước, tôi đã nói với Suarez là đừng tới Arsenal".
Gerrard cũng nói thêm rằng các cầu thủ nước ngoài tới Anh chơi bóng đều mơ ước được khoác áo Barca hoặc Real sau này.
Mùa giải vừa qua Arsenal xếp thứ tư tại Ngoại hạng Anh, trong khi Liverpool đứng thứ hai. Tuy nhiên, "Pháo thủ" giành được một danh hiệu là Cup FA, còn Gerrard và đồng đội thì trắng tay trên mọi đấu trường.
Soi xo so Binh Dinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét